งานเปิดตัวครั้งแรกของ EMQUARTIER

(FASHION EXTRAORDINAIRE)

1 APR 2015

COUNTDOWN TO THE SECOND EXTRAORDINAIRE

ทาง Emquartier จะมีงานเปิดตัวครั้งที่ 2 ใน theme Dining Extraordinaire เพื่อเปิดในส่วน The Helix อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 เม.ย.2015 และงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ทุก zone วันที่ 29 พ.ค. ใน theme World Extraordinaire ซึ่งทาง REALIST จะตามไปเก็บภาพมาให้ชมอย่างแน่นอน รอติดตามนะครับ

บรรยากาศงานเปิดตัวครั้งแรก

emquartier, emquartier เปิด, the emquartier, em district, the em district, emquatier, emquartier district, emquatia, realist, realist blog

emquartier, emquartier เปิด, the emquartier, em district, the em district, emquatier, emquartier district, emquatia, realist, realist blog

emquartier, emquartier เปิด, the emquartier, em district, the em district, emquatier, emquartier district, emquatia, realist, realist blog

emquartier, emquartier เปิด, the emquartier, em district, the em district, emquatier, emquartier district, emquatia, realist, realist blog

All Images : BKK Menu, Plan B, Data 555 (Skyscrapercity)

THE EM DISTRICT SNEAK PEEK

18 MAR 2015

ก่อนที่ “ดิ เอ็ม ดิสทริค” จะเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 27 มีนาคม 2015 ทาง REALIST ขอพาทุกท่าน ไปดู construction progress ของห้าง The Emquartier กันก่อน ซึ่งพาทัวร์โดย คุณศุภลักษณ์ อัมพุช หัวเรือใหญ่จากบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป และ ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป เตรียมทุ่มงบ 500 ล้าน เปิด ดิ เอ็ม ดิสทริค (The EM District) แบบยิ่งใหญ่ ต่อเนื่อง 4 เดือนเต็ม 27 มีค.-31 กค.นี้ นอกจากนั้น เรายังนำ zoning และรายชื่อแบรนด์ชั้นนำมา preview ให้ดูก่อนใคร

district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

OVERVIEW

– พื้นที่ของ Emporium และ Emquartier พื้นที่รวมกัน 30 ไร่ มีพื้นที่ใช้สอย 450,000 ตารางเมตร เทียบเท่ากับ Siam Paragon
– การเปิดตัวแบ่งเป็นออกเป็น 3 ครั้ง คือ
1. ศุกร์ที่ 27 มี.ค. (Fashion Extraordinaire)
เปิดตัวส่วน Fashion : Q Stadium, Qurator, The Atelier (at The Emporium) ร้านค้าจะเปิดประมาณ 80%
2. พุธที่ 29 เม.ย. (Dining Extraordinaire)
เปิดตัวส่วน Dining : The Helix
3. ศุกร์ที่ 29 พ.ค. (World Extraordinaire)
เปิดทั้ง Mall มีการแสดง 3D Mapping ลงบน Facade อาคาร พื้นที่่กว่า 3,500 ตร.ม. รวมถึงการจัดงานสุดอลังการด้วยทีมงานที่เคยจัดคอนเสริ์ตของมาดอนน่า ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก
– ใช้งบประมาณกว่า 500 ลบ. ในการเปิดฉลองเปิดตัวตั้งแต่ 27 มีนาคม – 31 กรกฏาคม โดย 500 ลบ.แยกเป็น 250 ลบ. สำหรับ event / 100 ลบ.สำหรับการ PR / 50 ลบ.สำหรับแคมเปญส่งเสริมการขาย / 100 ลบ. สำหรับออกแบบและพัฒนา digital platform เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
– เป็นการรวมระดับโลกและชั้นนำของไทยกว่า 400 แบรนด์ ร่วมด้วยพันธมิตรนับ 1,000 ราย
– เมื่อ The Emquartier เปิดให้บริการพร้อมกับ The Emporium คาดว่าจะมีลูกค้ามาที่ THE EM DISTRICT มากถึง 150,000 คน/วัน (ไทย 60% ต่างชาติ 40%)
– ในปีแรกที่ The Emquartier และ The Emporium เปิด คาดว่าจะมียอดขายราว 10,000 ลบ. ทำให้ยอดขาย The Mall Group เพิ่มขึ้นเป็น 53,000 ลบ. (โต 6% เมื่อเทียบกับ 2557)

ภาพ PERSPECTIVE

district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

ZONING

FASHION
ประกอบไปด้วย Flagship store จากหลายแบรนด์ที่มีขนาด shop ตั้งแต่ 300-2,000 ตร.ม. สำหรับ shop ใหญ่ ๆ ที่เป็น 2,000 ตร.ม. ใช้เงินลงทุนถึง 3-5 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 100-170 ลบ.
ตัวอย่าง luxury brands ได้แก่ BALENCIAGA BURBERRY BVLGARI CÉLINE CHANEL CHLOÉ DIOR DOLCE & GABBANA FENDI GUCCI JIMMY CHOO LOUIS VUITTON TOD’S TIFFANY & CO
– Q STADIUM ชั้น M และชั้น 1 รวม concept store แบรนด์แฟชั่นทั่วโลกถึง 50 แบรนด์ ในรูปแบบของ The Urban Playground พื้นที่ 4,000 ตร.ม.
– QURATOR ชั้น 2 บริเวณตึก The Waterfall Quartier รวบรวมแบรนด์ไทยกว่า 60 แบรนด์ บนพื้นที่ 6,000 ตร.ม.
– THE ATELIER ชั้น G ของ The Emporium รวบรวมแฟชั่นจากทั่วโลกในลักษณะ multi brand

DINNING
– THE HELIX รวมร้านอาหารนานาชาติกว่า 50 ร้าน เช่น Chef Man, Mugendai Penthouse, Harrods, Jones The Grocer เป็นต้น

ENTERTAINMENT
– ส่วน lifestyle, technology, health&beauty กว่า 30 แบรนด์
– QUARTIER CINEART ของ Major Cineplex เป็น โรงภาพยนตร์ 7 โรง (รวม Imax)
– VIRGIN ACTIVE ระดับ world class กว่า 4,000 ตร.ม. ประกอบด้วย fitness indoor pool spa pool
– EM CREATIVE PLAYGROUND สำหรับเด็กและครอบครัว เป็น Digital Playground แห่งแรกในเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม.

TAKE A 360 TOUR

district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

มุมมองที่ 1 จากทางเชื่อมรถไฟฟ้า
(sphere panorama สามารถคลิกที่รูปแล้วหมุนดูได้แบบ 360 องศา)

มุมมองที่ 2 จากลานหน้าห้าง มองเข้าไปตรง court ระหว่าง 2 อาคาร
(sphere panorama สามารถคลิกที่รูปแล้วหมุนดูได้แบบ 360 องศา)

มุมมองที่ 3 lobby ของ office zone (Bhiraj Tower)
(sphere panorama สามารถคลิกที่รูปแล้วหมุนดูได้แบบ 360 องศา)

มุมมองที่ 4 จากทางเชื่อมระหว่าง 2 อาคาร
(sphere panorama สามารถคลิกที่รูปแล้วหมุนดูได้แบบ 360 องศา)

มุมมองที่ 5 หน้าร้าน Prada ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่งเดินเข้ามาจากทางเข้าหลักตรงจุดเชื่่อมรถไฟฟ้า
(sphere panorama สามารถคลิกที่รูปแล้วหมุนดูได้แบบ 360 องศา)

พื้นที่ชั้นที่เชื่อมกับรถไฟฟ้า BTS
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

คุณศุภลักษณ์ อัมพุช กำลังบรรยายถึงทางเชื่อมจาก BTS เข้าสู่ลานหน้าห้าง
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist, ศุภลักษณ์ อัมพุช

ส่วนบันไดเลื่อนของสถานีพร้อมพงษ์ เชื่อมต่อกับลานหน้าห้าง
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

court ตรงกลางที่เป็นทางเชื่อม 2 อาคาร (มองออก BTS)
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

ภายในร้าน Dolce & Gabbana
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

ภายในร้าน Prada
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist, prada

บันไดเลื่อนขึ้นไปยังชั้น 2
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

หน้าร้าน Massimo Dutti หนึ่งใน high street brand ชั้นนำ
district em, the emquartier, the emporium, the emsphere, ดิเอ็มควอเทียร์, realist

BOTTOM LINE

THE EMQUARTIER น่าจะสร้างปรากฎการณ์ shopping mall ขนาดใหญ่ได้อีกครั้ง ด้วยทั้งทำเล ขนาด ดีไซน์ และแบรนด์ชั้นนำ ที่หลายแบรนด์ เป็น Flagship store ใหญ่ที่สุดหรือเป็น store แรกในประเทศไทย ซึ่งถ้าพูดถึงเฉพาะขนาด ลำพังเพียง THE EMQUARTIER และ THE EMPORIUM ก็มีพื้นที่รวมกันเทียบเท่า SIAM PARAGON คือ 450,000 ตร.ม. ถ้ารวม EMSPHERE เข้าไปด้วยก็จะมีพื้นที่ถึง 650,000 ตร.ม. จึงไม่แปลกใจเลยว่า THE EM DISTRICT จะกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้าและการท่องเที่ยวที่สำคัญระดับโลก

Info & Images : The Em District & Realist

เพิ่มเพื่อน

Subscribe to our mailing list

* indicates required

A photo posted by REALIST (@realist.co.th) on

Latest Posts

December 2017
SMTWTFS
« Nov  
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 

Monthly Archives