เจาะแบรนด์บ้านหรู “นันทวัน” กับ 2 โครงการ บนทำเลน่าซื้อ

แน่นอนว่าถ้านึกถึงบ้านระดับ Luxury คนส่วนใหญ่ต้องมีนึกถึง Land & Houses ขึ้นมาอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ซึ่งแน่นอนว่าของ Developer เจ้าใหญ่นี้ มีหลายแบรนด์ หลายระดับราคาด้วยกัน สำหรับ 1 ในแบรนด์ที่คนรู้จักกันมานานและประสบความสำเร็จ คือ “นันทวัน” โดยปัจจุบันโครงการในแบรนด์นี้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของจุดเด่นที่ดีกว่าเดิมในหลายๆ เรื่องด้วยกัน
โดยในบทความนี้จะมาเจาะลึกความแตกต่างของ “นันทวัน” จากบ้านหรูแบรนด์อื่นๆ ของ L&H รวมไปถึงจะอธิบายเกี่ยวประเด็นต่างๆ ที่แบรนด์ “นันทวัน” ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีความต้องการบ้านหรูทั้งในแง่ของการออกแบบ ความเป็นอยู่ ความพร้อมของตัวบ้าน และทำเล ซึ่งประเด็นต่างๆ มีผลต่อการตัดสินใจของการซื้อบ้านมากเลยทีเดียว

แบรนด์ “นันทวัน” กับ 3 จุดเด่นหลัก

“นันทวัน” แบรนด์บ้านหรูของ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ มีความน่าสนใจอยู่ทั้งหมด 3 ประเด็นด้วยกัน อันได้แก่
  • 1. ราคาเริ่มต้น 20 ลบ. เหมาะกับเศรษฐีรุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นระดับราคาเริ่มต้นของกลุ่มแบรนด์บ้านเลยทีเดียว
  • 2. ทำเลติดถนนใหญ่ ใกล้เมืองและใกล้ทางด่วน โดยทุกโครงการของแบรนด์ “นันทวัน” อยู่ในทำเลที่มีการสัญจรเข้า-ออกเมืองได้สะดวกเป็นอย่างมาก
  • 3. สไตล์การออกแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แม้ว่าจะมีการออกแบบที่แตกต่างกันของแต่ละโครงการ แต่ยังมีจุดร่วมในแง่ของความหรูหราและความโอ่อ่าที่แทรกไปในทุกๆ โครงการ

มาดู 4 ประเด็นที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย

4 แนวคิดของแบรนด์ “นันทวัน” ที่ทำให้เป็นแบรนด์บ้านหรูที่่น่าสนใจ ประกอบไปด้วย ที่สุดของงาน Design, ความเป็นอยู่, การเตรียมความพร้อม และทำเล ที่ต้องเป็นที่สุดทั้ง 4 แนวคิดหลัก เพราะทั้ง 4 แนวคิดมีผลต่อการตัดสินใจ สำหรับการซื้อบ้านสำหรับเศรษฐีรุ่นใหม่เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากการซื้อบ้านจะซื้อไว้สำหรับอยู่อาศัยแล้ว ยังสะท้อนถึงภาพลักษณ์ของผู้เป็นเจ้าของว่าคุณคือใครและยังถือเป็นการลงทุนในเชิงอสังหาที่คุ้มค่า

1. ที่สุดของงาน Design

ในประเด็นที่ 1 ที่สุดของงาน Design มีทั้งหมด 3 ประเด็นย่อยที่น่าสนใจ ซึ่งประกอบไปด้วย
  • 1) สไตล์ความหรูหราและเป็นเอกลักษณ์ โดยความหรูหรามีอยู่หลากหลายรูปแบบที่แต่ละโครงการมีสไตล์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร
  • 2) การออกแบบของตัวบ้านที่เน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ในช่วงระหว่าง 280 – 570 ตร.ม.
  • 3) ฟังก์ชั่นในตัวบ้านที่มีมากถึง 4 – 5 ห้องนอน ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานจากการออกแบบที่มีประสิทธิภาพ
  • การออกแบบ 
  • จากโครงการบ้านหรูในแบรนด์ “นันทวัน” ทั้ง 2 โครงการ ที่มีสไตล์การออกแบบที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยนันทวัน รามอินทรา – พหลโยธิน 50 เป็นการออกแบบ Tuscany Style ซึ่งเป็นความหรูหราสไตล์ยุโรปแบบคลาสสิคที่มีความน่าสนใจไม่น้อย และ นันทวัน พระราม 9 – ศรีนครินทร์ เป็นการออกแบบ Minimalist Style ซึ่งเป็นสไตล์ความเรียบหรู ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ และ World Trend ในปัจจุบัน

  • พื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งาน
  • “นันทวัน” ทั้ง 2 โครงการ เน้นที่ดินและพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านที่มีขนาดใหญ่ โดยนันทวัน รามอินทรา-พหลโยธิน 50 มีที่ดินขนาด 85 – 235 ตร.วา และพื้นที่ใช้สอย 278 – 403 ตร.วา และนันทวัน พระราม 9 – ศรีนครินทร์ มีที่ดินขนาด 102-170 ตร.วา และพื้นที่ใช้สอย 380-573 ตร.ม.

2. ที่สุดของความเป็นอยู่

ประเด็นที่ 2 ที่สุดของความเป็นอยู่ ทั้งในแง่ของพื้นที่ส่วนกลาง ที่จะมาขยายความในเชิงการออกแบบ ฟังก์ชั่น รวมถึงขนาดของพื้นที่ ตามด้วยระบบความปลอดภัยของโครงการที่มีมาตรการ 3 ระดับ ซึ่งจะอธิบายรูปแบบมาตรการต่างๆ ที่ทำให้ลูกบ้านอยู่แล้วรู้สึกอุ่นใจขึ้น จะมีอะไรบ้าง เราจะอธิบายให้อ่านกันครับ
  • พื้นที่ส่วนกลาง
  • มีทั้งหมด 4 ประเด็นย่อยที่เป็นจุดเด่นของส่วนกลาง ประกอบไปด้วย
  • (1) สวนส่วนกลางให้ทั้งความร่มรื่น และโอ่อ่า
  • (2) สระว่ายน้ำของโครงการเป็นระบบเกลือ ที่มีความยาวถึง 25 ม. อีกทั้งยังแยกสระว่ายน้ำเด็ก และสระว่ายน้ำผู้ใหญ่ไว้อย่างชัดเจน
  • (3) ฟอร์มสถาปัตยกรรมที่เน้นความสง่างาม ดู Grand ซึ่งสไตล์การออกแบบมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกัน
  • (4) พื้นที่ห้อง Lounge และห้อง Fitness ที่อยู่ใน Clubhouse มีพื้นที่กว้างขวาง และอุปกรณ์รองรับที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

  • ความปลอดภัยและการวางระบบในโครงการ
  • (1) ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security System โดย ตรวจสอบผู้มาเยือน แลกบัตรพร้อมบันทึกข้อมูลด้วยกล้อง CCTV ป้อมหน้า รปภ. โดยติดตาม ผู้มาเยือนไปยังปลายทางที่ถูกต้อง พร้อมมีการตรวจตราทุกๆ 1 ชม.ภายในโครงการเพื่อความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  • (2) ระบบสายไฟฟ้าในโครงการ วางระบบสายไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการเพื่อเปิดทัศนียภาพกว้างไกลไร้สิ่งรบกวน

3. ที่สุดของความพร้อม

ในเรื่องที่สุดของความพร้อม จะกล่าวถึงบ้านที่เป็นแบบ Built – In ว่ามีความพร้อมอยู่ในระดับไหน และ ระบบต่างๆ ภายในบ้านที่ตอบโจทย์การใช้งานและความปลอดภัยภายในบ้าน ด้วยเทคโนโลยีรูปแบบต่างๆ ที่ทำให้ระบบภายในดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น
  • งานติดตั้ง
  • งาน Built – In ที่มากับตัวบ้านในโครงการ ประกอบไปด้วย Built – In  Walk – In closet, Built – In Furniture ในห้องน้ำ และ Built – In Pantry ครัวไทย

  • ระบบของตัวบ้าน
  • ที่เน้นในเรื่องของระบบความปลอดภัยจากเทคโนโลยี Motion Sensor, Magnetic Sensor และ Heat Detector รวมไปถึงยังมีระบบรองรับการชาร์ตแบตของรถยนต์ไฟฟ้า ที่มี EV – Charger ที่ติดตั้งให้ในบ้านเช่นเดียวกัน

4. ที่สุดของทำเล

โดยรวมแล้วในแง่ของทำเลบ้านหรูแบรนด์ “นันทวัน” ทุกโครงการมีจุดที่น่าสนใจอยู่ทั้งหมด 3 ประเด็นด้วยกัน อันได้แก่
  • (1) ทำเลโครงการต้องอยู่ติดถนน เพื่อความสะดวกในการสัญจร
  • (2) ทำเลโครงการต้องอยู่ใกล้กับทางด่วน ที่พร้อมเชื่อมต่อทุกการเดินทางได้โดยง่าย
  • (3) โครงการต้องอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
  • นันทวัน รามอินทรา – พหลโยธิน 50
  • โครงการอยู่บนถนนเทพรักษ์ซึ่งเชื่อมต่อจากถนนพหลโยธินจนถึงถนนสุขาภิบาล และในอนาคตถนนเทพรักษ์ จะสามารถเชื่อมต่อไปถึงถนนวงแหวนรอบนอก ซึ่งทำให้การเดินทางสะดวกยิ่งขึ้น ต่อมาในแง่ของสิ่งอำนวยความสะดวก บริเวณโดยรอบของโครงการมีศูนย์การค้า, โรงเรียน และสถานพยาบาลที่ครบครัน

  • นันทวัน พระราม 9 – ศรีนครินทร์
  • โครงการอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑาซึ่งสามารถเชื่อมต่อจากถนนรามคำแหง, ถนนศรีนครินทร์ และถนนมอเตอร์เวย์ซึ่งทำให้เดินทางเข้า-ออกเมืองได้หลากหลายเส้นทาง รวมไปถึงบริเวณโดยรอบของโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายเช่นกัน

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

นันทวัน รามอินทรา – พหลโยธิน 50  CLICK

นันทวัน พระราม 9 – ศรีนครินทร์  CLICK