Ananda Business Plan 2020

ในปี 2020 อนันดาตั้งเป้ายอดขาย 20,000 ลบ. โดยมีแผนเปิดตัวโครงการที่ชัดเจนเพียง 1 โครงการเท่านั้น ซึ่งมีมูลค่ากว่า 8,500 ลบ. อย่าง IDEO พหล-สะพานใหม่
และมุ่งเน้นไปที่การขายโครงการที่สร้างเสร็จแล้ว อีกกว่า 45 โครงการ โดยเป็นโครงการที่จะทยอยเสร็จในปีนี้ 7 โครงการ
นอกจากรายได้จากการขายแล้ว อนันดายังไปจับกลุ่มตลาดเช่า โดยในปี 2020 นี้จะมีการเปิดตัว Serviced Apartment อีก 2 โครงการ
และยังเผยโครงการ Mixed Use “ธนาซิตี้” ขนาดใหญ่กว่า 200 ไร่ โดยร่วมมือกับ BTS


กลยุทธิ์ที่ 1















กลยุทธิ์ที่ 2







กลยุทธิ์ที่ 3






บทสรุปปี 2020


