CPN 8 โครงการใหม่

 

Infographic 180 - CPN 8 Projects - 926

– 8 โปรเจคมูลค่ารวมกว่า 53,000 ล้านบาท สำหรับปี 2015-2017 จะลงทุนปีละประมาณ 15,000 ลบ. เปิดปีละ 3 โครงการ
– การเติบโตของยอดขาย 15% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2558 ไป 5 ปี
– โครงการในต่างประเทศ จะเปิดเซ็นทรัลมาเลเซียในปี 2017 ส่วนประเทศอื่นๆ เน้นในแถบอาเซียน กำลังศึกษาตลาดและทำเลที่ตั้ง

โดย 8 โครงการใหม่ สำหรับปี 2015-2017 สรุปได้ดังนี้

6 โครงการใหม่

1. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสท์เกต

2. เซ็นทรัลพลาซา ระยอง

3. เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสท์ วิลล์

4. เซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช

5. เซ็นทรัลพลาซา นครราชสีมา

6. เซ็นทรัล ภูเก็ต

2 โครงการ Renovate

7. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า

8. เซ็นทรัลพลาซา บางนา

ซึ่งทั้ง 8 โครงการนี้จะทำให้ CPN มี 31 ศูนย์การค้า มีพื้นที่รวมกว่า 7 ล้านตร.ม. (เฉพาะ 8 โครงการใหม่ 2.3 ล้านตร.ม.)

1. CENTRAL WESTGATE

Central Westgate 2

Central Westgate 1

BEYOND IMAGINATION SUPER REGIONAL MALL

Open                ปลายเดือน กรกฎาคม 2015

Project Value  14,000 ล้านบาท

Project Area   500,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 500 ร้านค้า

  • “Bang Yai” New CBD of Thailand : บางใหญ่ ศูนย์กลางเศรษฐกิจแห่งใหม่ เป็นศูนย์กลางการคมนาคมของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก
  • Fully Connected : เชื่อมต่อการเดินทางทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ทั้งวงแหวน-ทางด่วน-มอเตอร์เวย์-รถไฟฟ้า-ขนส่งมวลชน สะดวกสบายด้วย Skywalk เชื่อมต่อจาก MRT สถานีตลาดบางใหญ่ สะพานเชื่อมยกระดับจากถนนกาญจนาภิเษก และทางลอดจากถนนรัตนาธิเบศร์ตรงเข้าสู่ศูนย์ฯ ดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายจาก 8 จังหวัด กว่า 13 ล้านคน
  • Larger Than Life : ปรากฏการณ์ Super-Size บนพื้นที่ใหญ่กว่า 100 ไร่ ที่จะเป็นศูนย์กลางของการช้อปปิ้งแห่งภูมิภาค
  • World Class Entertainment Complex: โรงภาพยนตร์ 12 โรง พร้อมระบบ 4DX และ IMAX  พรีเมี่ยมฟิตเนสระดับโลก Virgin Active Fitness   World Class Attraction Theme Park พร้อมพื้นที่จัดกิจกรรมและ Convention Hall ขนาดใหญ่ในศูนย์การค้าเพื่อรองรับการจัดงานระดับประเทศและภูมิภาค

Anchors:    1) CDS  2) Tops Superstore  3) Tops Market  4) Powerbuy 5) Supersport  6) B2S  7) Office Mate 

8) Virgin Active 9) SB Design Square 10) Baan&Beyond 11) Major Cineplex 12) Convention Hall 13) World Class Attraction Theme Park

2. CENTRAL RAYONG

Central Rayong 1

 

THE MIRACLE SHOPPING COMPLEX IN THE EAST

Open                ปลายเดือน พฤษภาคม 2015

Project Value  4,000 ล้านบาท

Project Area   200,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 200 ร้าน

  • ศูนย์กลางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ
  • ผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด(GPP) สูงเป็นอันดับ 1 ของภาคตะวันออก อัตราการเติบโตของเมืองและโครงการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะคอนโดมีเนียมเติบโตสูงมาก อย่างต่อเนื่อง
  • ศูนย์การค้ารูปแบบ Theme Mall แห่งแรกของภาคตะวันออก (The First Theme Mall of the East) ในคอนเซ็ปท์ Miracle Island เป็น Landmark ใหม่ของจังหวัดที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้แก่ลูกค้า

Anchors:   1)Robinson 2)Tops Market 3)PowerBuy 4)SuperSports 5)B2S 6)OfficeMate 7)Major Cineplex

3.  CENTRAL FESTIVAL EAST VILLE

Central East Ville 1

 

THE OASIS OF URBANITE CULTURE

Open                ปลายเดือน ตุลาคม 2015

Project Value  6,000 ล้านบาท

Project Area   150,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 200 ร้านค้า

  • The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center in Thailand” แห่งแรกของไทย ในแนวคิด “The New Nature Experience of Bangkok”
  • ทำเลเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา รายล้อมด้วยโครงการที่อยู่อาศัยระดับ High-End และกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง รองรับการขยายตัวของกรุงเทพฝั่งตะวันออกซึ่งต่อออกมาจากย่านเอกมัยและสุขุมวิท
  • “ Early Morning Life to Late Night Hangout” ด้วยร้านค้าในบางโซนที่เปิดบริการตั้งแต่ 7 โมงเช้า หรือปิดบริการเที่ยงคืน
  • Concept Store Destination ศูนย์รวมร้านสุดชิคที่มาในรูปแบบพิเศษไม่เหมือนที่อื่น และ Wellness Center พร้อม Jogging Track และ Pet Lover Zone ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น

Anchors:   1) CDS  2) Central Food Hall  3) Powerbuy 4) Supersport  5) B2S  6) Major Cineplex

4. CENTRAL PLAZA NAKHON SI THAMMARAT

Central Nakhon si thammarat 1

 

THE BEST IN TOWN 

Open                เมษายน 2016

Project Value  4,000 ล้านบาท

Project Area   120,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 150 ร้านค้า

  • ศูนย์กลางการขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคใต้ ด้วยจำนวนประชากรที่สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของภาคใต้ และมีแนวโน้มการเติบโตอย่างรวดเร็ว
  •  Logistic Hub ของภาคใต้ รับสามเหลี่ยมเศรษฐกิจอินโดนิเซีย มาเลเซีย และไทย (Indonesia-Malaysia-Thailand Growth Triangle)
  •  ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ ภายใต้แนวคิด Shadow Play

Anchors:   1)Central Department Store 2)PowerBuy 3) SuperSports 4) Tops Market 5)B2S 6)OfficeMate 

5. CENTRAL NAKHON RATCHASIMA

Central Nakohn Ratchasima 1

 

THE PERFECT SYNCHONISED DESTINATION OF MODERNITY AND LIFESTYLE

Open                ไตรมาส 4 ปี 2016

Project Value  9,300 ล้านบาท

Project Area   250,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 400 ร้านค้า

  • Gateway แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดที่มีประชากรมากเป็นอันดับ 2 ของประเทศ และ ผลิตภัณฑ์มวลรวมจังหวัด (GPP) สูงสุดอันดับ 1 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
  • แนวคิด “Season of Life” เป็นศูนย์การค้าที่ผสมผสานธรรมชาติกับความทันสมัยแบบ City Living อย่างลงตัว
  • ตอบโจทย์การเป็น Hangout Destination แห่งใหม่ ในคอนเซปท์ River Valley ด้วยการรวมร้านอาหารทันสมัยในบรรยากาศ Chill & Relax ริมน้ำ และพื้นที่กิจกรรมแบบ Outdoor
  • Entertainment Complex ที่ครบครันและทันสมัยที่สุด พร้อม Convention Hall ขนาดใหญ่กว่า 4,500 ตร.ม.

Anchors:   1)CDS 2)PowerBuy 3)SuperSports 4)Tops Super store 5)B2S  6)OfficeMate 7) Convention Hall

6. CENTRAL PHUKET

Central Phuket 1

THE REAL ULTIMATE GATEWAY OF PHUKET

OPEN               2017

Project Value  12,700 ล้านบาท

Project Area   300,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 400 ร้านค้า

  • The Most Strategic Location : เป็นศูนย์กลางของภูเก็ตอย่างแท้จริง
  • The Masterpiece of Phuket … a Cutting Edge Design :โครงการยิ่งใหญ่ของเครือ Central Group ที่รวม 3 โครงการ 3 คอนเซ็ปท์ที่แตกต่างกันเข้าด้วยกัน
  • The Most Complete Luxury Shopping Destination of Phuket : ครั้งแรกกับประสบการ์ณช้อปปิ้งเหนือระดับ กับ World Class Luxury Brand ที่ภูเก็ต
  • Phuket Attraction Hub : ลานไอซ์สเก็ต Aquarium และ One of a kind world class attraction โลกใต้น้ำและผืนป่าธรรมชาติที่ผสมผสานเข้ากับเอกลักษณ์ไทยร่วมสมัยอย่างลงตัว

Anchors:   1)CDS 2)PowerBuy 3)SuperSports 4)Central Food Hall 5)B2S 6)EATHAI  7)World Class Attraction 8)Convention Hall 9)HomeWorks

7. CENTRAL PINKLAO

Central Pinklao 1

THE STYLISH REVOLUTIONARY

Open                ธันวาคม 2015

Project Value  2,300 ล้านบาท

Project  Area  400,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 300 ร้านค้า

  • แนวคิด Stylish Society รองรับ Lifestyle ทันสมัยในทุกมิติ เป็น Center of Southwestern Bangkok
  • รองรับการขยายตัวของลูกค้า + การให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน
  • เพิ่มพื้นที่ร้านค้าที่กว่า 13,000 ตร.ม.รองรับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ครบครันยิ่งขึ้นกับ Lifestyle Food Destination และ Food To Go ที่ใหญ่ที่สุดใน Southwestern Bangkok
  • เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มพื้นที่จอดรถ รองรับรถยนต์ได้กว่า 4,500 คัน

Anchors:  1)CDS 2)Tops Market 3)Power Buy 4) Supersport 5)B2S 6)Office Mate 7) Major Cineplex

8. CENTRAL BANGNA

Central Bangna 2

Central Bangna 1

THE SPLENDOROUS FLAGSHIP SHOPPING COMPLEX OF EASTERN BANGKOK

Open                มีนาคม 2016

Project Value  1,200 ล้านบาท

Project  Area  340,000 ตรม.

จำนวนร้านค้า    กว่า 300 ร้านค้า

  • Flagship Shopping Complex โฉมใหม่ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น เป็น Lifestyle Hub ของกรุงเทพตะวันออก Central Department Store ในรูปแบบของ Flagship Store  Central Food Hall ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับ Premium
  • ตอบโจทย์ความเป็น Family Destination ที่สมบูรณ์แบบที่สุดของกรุงเทพตะวันออก ด้วย EduPlanet และ AquaPark : Roof Top Water Park ขนาดใหญ่ พร้อมเครื่องเล่น ที่ได้รับรางวัลระดับ World Class มาแล้วนับไม่ถ้วน ครั้งแรกในเมืองไทย

Anchors:  1)CDS 2) Central Food Hall 3)PowerBuy 4)SuperSport 5) B2S  6)Major Cineplex 7)AquaPark