“แสนสิริ” เผยโฉมโครงการระดับมาสเตอร์พีซ “KHUN by YOO inspired by Starck” (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค)” 1st Design Branded Residence แห่งแรกของแสนสิริ และแห่งแรกในไทย ที่ร่วมออกแบบโดย Yoo Studio และดีไซเนอร์ชื่อดัง Philippe Starck เพื่อสร้างไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก บนทำเลสุดไพร์มใจกลางทองหล่อ ภายใต้บริษัทร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ และได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่ม HNWI (High net worth individual) เป็นอย่างดีด้วยยอดขายสูงถึง 70% ตั้งเป้าปิดการขายครบทุกยูนิตภายในปี 2021

KHUN by YOO โครงการใหม่ล่าสุดจาก Sansiri Luxury Collection

แสนสิริ ย้ำความเป็นผู้นำสมรภูมิคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย ด้วยโครงการใหม่ล่าสุด KHUN by YOO inspired by Starck หนึ่งใน Sansiri Luxury Collection
ประกอบด้วยอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และแฟล็กชิพซูเปอร์ลักชัวรี่ ซึ่งสร้างยอดขายรวมแล้วกว่า 17,700 ล้านบาท ได้แก่ 98 Wireless ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงจำนวน 3 ยูนิต, บ้านแสนสิริ พัฒนาการเหลือเพียงจำนวน 3 หลังและ THE MONUMENT Thong Lo ที่มียอดขาย 60% จากทั้งหมดของโครงการ
ส่วนโครงการ KHUN by YOO inspired by Starck นั้นปัจจุบันมียอดขายกว่า 70% หรือคิดเป็น 2,800 ล้านบาทเลยทีเดียว

3 ปรัชญาการออกแบบ เบื้องหลังความสำเร็จของ KHUN by YOO

เบื้องหลังความสำเร็จของ KHUN by YOO inspired by Starck และโครงการในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection ที่เหนือกว่าโครงการระดับลักซ์ชัวรี่ที่อื่นๆ นั่นก็คือ การออกแบบและพัฒนาภายใต้ 3 ปรัชญาสำคัญ ได้แก่
  • 1. Refined Taste – งานดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยรสนิยม ผลงานชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยระดับมาสเตอร์พีซ ด้วยความร่วมมือระหว่างแสนสิริ กับสตูดิโอด้านการออกแบบระดับโลกอย่าง “ํYOO Studio” และนักออกชื่อดังหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสตูดิโอแห่งนี้อย่าง “Philippe Starck” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Industrial Heritage”

  • 2. Uncompromising Quality – ความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง และงานศิลปะจากทั่วมุมโลก

  • 3. Curated Service – ยกระดับการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของลูกค้าระดับไฮเอนด์ 

ครั้งแรกของไทยกับ “YOO” Branded Residence ระดับโลก

เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของกลุ่มลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี่ แสนสิริได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาดดีไซน์เรสซิเดนซ์ในประเทศไทย ที่ยังมีช่องว่างของตลาดในการพัฒนา Branded Residence อย่างเต็มรูปแบบ
จากข้อมูลของ Savills report 2018 เผยว่ามี Branded Residence จำนวน 400 แห่งทั่วโลก หรือกว่า 55,000 ยูนิต และมีอัตราการเติบโตมากถึง 198% ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา
โดยแบรนด์ YOO โดย YOO Studio ถูกจัดว่าเป็นรายใหญ่สุดในกลุ่ม Non-Hotel Branded Residence ด้วยจำนวนกว่า 50 โครงการทั่วโลก
ด้วยศักยภาพของโมเดลธุรกิจ และความน่าเชื่อถือของแบรนด์ YOO ทางแสนสิริจึงได้นำโมเดลการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Non-Hotel Branded Residence หรือการพัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่ไม่ใช่กลุ่มธุรกิจโรงแรม ซึ่งมีอันดับเทียบเท่ากันกับ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก อาทิ Bvlgari Hotels & Resorts, Aston Martin Residences, Fendi Private Residence หรือ Armani Hotel มาใช้ในการพัฒนาโครงการ KHUN by YOO inspired by Starck ในฐานะ 1st Design Branded Residence แห่งแรกของแสนสิริ และแห่งแรกในไทยของ YOO Studio
 

ทำไมต้องเป็น KHUN by YOO?

จากมุมมองของลูกค้ากลุ่ม HNWI (High New Worth Individual) ประกอบด้วยชาวไทยมากถึง 85% และชาวต่างชาติอีก 15% ซึ่งเป็น Real Demand ของโครงการ มองว่าโครงการ KHUN by YOO แห่งนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการ 4 อย่าง ได้แก่
  • Rare and Collectible Item – เป็นเหมือนของสะสมหายาก 1 ใน 36 โปรเจคระดับมาสเตอร์พีซที่ได้ Philippe Starck และ YOO Studio เข้ามามีส่วนร่วมในการออกแบบ อีกทั้งแบรนด์ของ YOO Studio ยังมีสถิติในการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาฯ ภายใต้แบรนด์ YOO Studio สูงถึง 30%

  • Track-record – ทาง YOO Studio มีการติดตามผลงานทุกๆ 10 ปี ทำให้ลูกบ้านสามารถวางใจได้ว่าโครงการที่ถือครองอยู่จะได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพที่ดี และมีการเติบโตของมูลค่าอย่างต่อเนื่อง

  • Peace of Mind – วางใจในคุณภาพการออกแบบ และประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าโครงการลักชัวรี่ทั่วไปด้วยมาตรฐานของ YOO Studio

  • Passion Investment – ด้วยมูลค่าของโครงการที่เปรียบเสมือนคอลเลคชั่นงานศิลปะหายาก บนทำเลสุดไพร์มใจกลางทองหล่อ
 

KHUN by YOO inspired by Starck

โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 27 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 1 ไร่ ตั้งอยู่ติดถนนเส้นหลักของซอยทองหล่อ (บริเวณซอยทองหล่อ 12) เป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยการอยู่อาศัยแบบ Low Density ทั้งโครงการเพียง 148 ยูนิต เปรียบเสมือนผลงานมาสเตอร์พีซของ ฟิลิปป์ สตาร์ค ที่มีให้ครอบครองในจำนวนจำกัด ทุกยูนิตโดดเด่นด้วยการออกแบบ Living Area ที่มีขนาดใหญ่ เพดานสูงถึง 3 เมตร และมีระเบียงหน้ากว้าง รวมถึงระบบ Home Automation สำหรับเปิด-ปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ และผ้าม่าน ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ และมี Lighting Engineer ในทุกส่วนของโครงการและในยูนิต  
รูปแบบของยูนิตภายในโครงการมีทั้งหมด 5 แบบ ได้แก่
  • – 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • ขนาด 41.50 – 49.75 ตร.ม.
  • จำนวน 74 ยูนิต

  • – 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ
  • ขนาด 53.50 ตร.ม.
  • จำนวน 10 ยูนิต

  • – 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ
  • ขนาด 82.00 – 97.75 ตร.ม.
  • จำนวน 54 ยูนิต

  • – 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • ขนาด 139.25 – 149.75 ตร.ม.
  • จำนวน 8 ยูนิต

  • – เพนต์เฮ้าส์
  • ขนาด 294.00 – 302.75 ตร.ม.
  • จำนวน 2 ยูนิต ตั้งอยู่บนชั้น 26 ของโครงการ

  • สถานะโครงการ:
  • สร้างเสร็จ 100%

  • ราคาเริ่มต้น:
  • 18.9 ล้านบาท

  • ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ:
  • 380,000 บ./ตร.ม.

  • ค่าส่วนกลาง:
  • 130 บ./ตร.ม./ด.

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ

previous arrow
next arrow
Slider
The Greeting Hall ที่ผสมผสานความโมเดิร์นและคลาสสิกจนเกิดเป็นความลักซ์ชัวรี่แบบมีรสนิยมเฉพาะตัว ตกแต่งด้วยแชนเดอเลียร์แบรนด์ Barovier & Toso และเฟอร์นิเจอร์แบบ Classical ที่ผสมผสานลูกเล่นของฟิลิปป์ สตาร์ค ตลอดจนความอ่อนช้อยแต่แข็งแกร่งของม่านโซ่ที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ และการจัดวางองค์ประกอบที่มีความย้อนแย้งแบบไม่ต้องพยายาม แต่ให้ความรู้สึกของความเป็นศิลปะ
Sky Scape ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำขนาด 30 เมตรแบบ Infinity Edge Pool สามารถมองเห็นซิตี้วิวได้แบบ 180 องศา พร้อมกับติดตั้งไฟเบอร์ออปติกไว้ใต้น้ำ เพื่อให้ผู้ใช้งานรู้สึกราวกับกำลังว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางหมู่ดาวในยามค่ำคืน พร้อม Jacuzzi
The Gymnasium ซึ่งเป็น Technogym รุ่นพิเศษที่ดีไซน์โดย Antonio Cittario ห้องออกกำลังกายแบบเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับทั้งเล่นโยคะ เต้นบัลเลต์ และฟรีสไตล์
The Eight Ball ห้องเกมรูมที่ตั้งชื่อตามลูกสีดำหมายเลข 8 ในกีฬาพูลซึ่งเป็นไฮไลท์ของห้อง พร้อมโต๊ะพูลที่สั่งทำขึ้นพิเศษแบบ Bespoke โดย Jonathan Franc
The Screening Room ซึ่งภายในมีมินิเธียร์เตอร์ที่ตกแต่งคล้ายบ้านสไตล์ยุโรป ด้วยหลังคาสูงโปร่งโล่งและผนังไม้แบบต่อลาย พร้อมแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง B&O และโปรเจคเตอร์ที่คมชัดในระดับ 4K พร้อมด้วยผนังสั่งทำพิเศษแบบ Acoustic Laminated ที่สามารถป้องกันเสียงได้ และ Apple TV เพื่อให้ลูกบ้านสามารถสั่งการผ่านมือถือระบบ iOS และดูหนังผ่าน Netflix ได้อย่างง่ายดาย
The Reading Lounge เลานจ์ส่วนตัวสำหรับนั่งอ่านหนังสือหรือทำงาน พร้อมอุปกรณ์และห้องประชุม รวมถึงบริการเสิร์ฟชาและกาแฟแบบ Nitro Coffee
The Sky Lawn สนามหญ้าเปิดโล่งสำหรับกิจกรรมที่หลากหลาย มองเห็นทิวทัศน์เมืองได้โดยรอบ, -KHUN Bar บาร์กลางแจ้งที่มีเคาน์เตอร์บาร์สุดหรู ทำมาจากหินอ่อน Statuario พร้อมบริการเครื่องดื่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
The Screening Yard ความบันเทิงกลางแจ้งกับจอทีวีแบบเอ้าท์ดอร์ขนาด 85 นิ้ว และเครื่องเสียงจาก Bose
The Rooktop ตารางหมากรุกแบบโอเวอร์ไซส์และโต๊ะโกล์

NICE TO MEET YOO @ KHUN BY YOO inspired by Starck

1 BEDROOM STARTS 18.9 MB

READY FOR OCCUPANCY CLICK!