Property Perfect Public Company Limited

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน)

• www.pf.co.th

• 1375

ผลประกอบการ, รายได้, บมจ.อสังหาริมทรัพย์, บริษัทอสังหา, กำไรสุทธิ, รายได้ 2015, รายได้ 2016, รายได้ 2017 ,แลนด์ แอนด์ เอ้าส์, ศุภาลัย, ออริจิ้น, พฤกษา, แอล.พี.เอ็น., ควอลิตี้เฮ้าส์, คิวเฮ้าส์, เอสซี แอสเสท, เอพี, อนันดา, แสนสิริ, สัมมากร, โกลเด้นแลนด์, เฟอร์เฟค, ธนาสิริ, โนเบิล, Profit, Revenue, Net Profit, land & house, Supalai, Origin, Pruksa, LPN, Q.House, SC Asset, AP, Ananda, Sansiri, Sammakorn, Gloden Land, Perfect Property, Noble Development, realist blog, realist, ข่าวอสังหา, ข่าวแลนด์ แอนด์ เอ้าส์, ข่าวศุภาลัย, ข่าวออริจิ้น, ข่าวพฤกษา,ข่าว แอล.พี.เอ็น., ข่าววอลิตี้เฮ้าส์, ข่าวคิวเฮ้าส์, ข่าวเอสซี แอสเสท, ข่าวเอพี, ข่าวอนันดา, ข่าวแสนสิริ, ข่าวสัมมากร, ข่าวโกลเด้นแลนด์, ข่าวเฟอร์เฟค, ข่าวธนาสิริ, ข่าวโนเบิล,โครงการใหม่แลนด์ แอนด์ เอ้าส์, โครงการใหม่ศุภาลัย,โครงการใหม่ ออริจิ้น, โครงการใหม่พฤกษา, โครงการใหม่แอล.พี.เอ็น., โครงการใหม่ควอลิตี้เฮ้าส์, โครงการใหม่คิวเฮ้าส์, โครงการใหม่เอสซี แอสเสท, โครงการใหม่เอพี, โครงการใหม่อนันดา, โครงการใหม่แสนสิริ, โครงการใหม่สัมมากร, โครงการใหม่โกลเด้นแลนด์,โครงการใหม่ เฟอร์เฟค,โครงการใหม่ โครงการใหม่ธนาสิริ,โครงการใหม่ โนเบิล, รวมช่าวอสังหา,

 

NEWS UPDATE

ตลาดบ้านหรูมาแรง… พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยสัดส่วนยอดขายจากบ้านหลังใหญ่เพิ่มขึ้นชัดเจนต่อเนื่อง เดินหน้ารุกโครงการบ้านหรู แบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” เจาะตลาดระดับบน ราคา 15-80 ล้านบาท เตรียมเปิดเพิ่ม 2 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 6,000 ล้านบาท พร้อมจับมือ พีไอเอ บริษัทอินทีเรียชื่อดัง ออกแบบตกแต่งภายในบ้านซีรีส์ใหม่ สร้างจุดขายที่แตกต่าง

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์การตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะการแข่งขัน สภาพตลาดโดยรวม และที่สำคัญ เพื่อรองรับกลุ่มที่ยังคงมีกำลังซื้อสูง และเติบโตเพิ่มขึ้น ด้วยการรุกตลาดบ้านหรูภายใต้แบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ เจาะกลุ่มเป้าหมายตลาดระดับบน ในราคาตั้งแต่ 15-80 ล้านบาท

“ทั้งนี้ สัดส่วนยอดขายจากบ้านเดี่ยวระดับบนในแบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน โดยคิดเป็น 32% ของยอดขายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เมื่อเทียบกับปี 2559 ซึ่งบริษัทมียอดขายจากบ้านหลังใหญ่คิดเป็น 13% ของยอดขายทั้งปี เนื่องจากลูกค้ากลุ่มพรีเมียม เป็นกลุ่มที่ไม่ได้รับผลกระทบมากนักจากเศรษฐกิจชะลอตัว อีกทั้งโครงการยังเน้นทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน ตลอดจนคุณภาพบ้าน และสภาพแวดล้อมโครงการที่ดี ตลาดบ้านหรูยังเป็นสินค้าที่บริษัทมีความชำนาญ มีการพัฒนารูปแบบมาอย่างต่อเนื่องโดยตลอด จึงได้รับการตอบรับอย่างดีในกลุ่มบ้านระดับบน”

ล่าสุด ยังได้สร้างจุดขายที่แตกต่างให้กับโครงการ ด้วยแบบบ้านซีรีส์ใหม่ ตกแต่งอย่างมีสไตล์ในบรรยากาศโรงแรมห้าดาว ภายใต้การออกแบบของ บริษัท พีไอเอ อินทีเรีย จำกัด บริษัทชั้นนำที่มีผลงานการออกแบบโรงแรมรีสอร์ตชื่อดังมากมาย มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านที่ตกแต่งอย่างหรูหราเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ โดยอินทีเรียดีไซเนอร์มืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในระดับโลก

ปัจจุบัน บริษัทมีโครงการในแบรนด์ “เพอร์เฟค มาสเตอร์พีซ” รวม 5 ทำเล ได้แก่ รัตนาธิเบศร์ ราคา 15-35 ล้านบาท, รังสิต ราคา 45-80 ล้านบาท, รามคำแหง ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท, สุขุมวิท 77 ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท และโครงการล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัว คือ แจ้งวัฒนะ ราคา 15-30 ล้านบาท โดยไตรมาส 3 ของปีนี้ ยังมีแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 ทำเล ได้แก่ ทำเลริมถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ขนาดพื้นที่ 98 ไร่ จำนวน 192 ยูนิต มูลค่าโครงการ 3,800 ล้านบาท และทำเลบางนา ขนาดพื้นที่ 70 ไร่ จำนวน 98 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท

PRESENTATION

TO BE ANNOUNCED

คลิกเพื่ออ่านข่าว และผลประกอบการฉบับเต็ม บมจ.อสังหาฯ อื่น

 

เพิ่มเพื่อน

Subscribe to our mailing list

* indicates required

A photo posted by REALIST (@realist.co.th) on

Latest Posts

October 2017
SMTWTFS
« Sep  
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 

Monthly Archives