SIAM DISCOVERY – THE EXPLORATORIUM
เปิดไตรมาส 2 ปี 2559

info - V2-02

siam discovery, สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่, สยามพิวรรธ์, พารากอน, สยาม เซ็นเตอร์, siam center, realist, สยามดิส, สยาม ดิส, สยามดิสใหม่, สยามเซ็นเตอร์, ห้างใหม่, ห้างใหม่กรุงเทพ, ห้างใหม่ กรุงเทพ

Siam Discovery – The Exploratorium เป็นสถานที่ๆ สร้างความแตกต่างอย่างมีคุณค่า

คนในยุคนี้ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ที่มาของสินค้า และปรารถนาที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการใช้สินค้าที่มีส่วนในการอนุรักษ์โลก หากเราสามารถสร้างประสบการณ์ของการช้อปปิ้งที่สนับสนุนสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืนได้ ก็เท่ากับว่าเราสนับสนุนให้ลูกค้าสร้างคุณค่าให้แก่ผู้อื่น สังคม และโลกใบนี้ได้อีกด้วย

siam discovery, สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่, สยามพิวรรธ์, พารากอน, สยาม เซ็นเตอร์, siam center

“มาเล่นสนุกด้วยกัน”

สยามดิสคัฟเวอรี่ เตรียมเปิดโฉมใหม่ ด้วยเงินลงทุน 4,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 40,000ตารางเมตร ในอาคาร 8 ชั้น เป็นอีกครั้งหนึ่งของการพลิกประวัติศาสตร์ เช่นเดียวกับเมื่อครั้งที่สยามพิวรรธน์ทุ่มงบประมาณลงทุน 1,800 ล้านบาทพลิกโฉมสยามเซ็นเตอร์ 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Exploratorium’ จะเป็น Lifestyle Lab ที่เปรียบเสมือนสนามทดลองอันยิ่งใหญ่ ให้ทุกคนได้เข้ามาค้นหาทดลองไอเดียใหม่ๆ เพื่อค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตนเอง

โดยมุ่งเน้นการเกิดความคิดสร้างสรรค์ของกลุ่มลูกค้าในการมิกซ์แอนด์แมตช์สินค้าจากหลากหลายแบรนด์และหลากหลายประเภท จำนวนกว่า 5,000 แบรนด์ แบ่งเป็น สินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน สินค้านำเทรนด์ สินค้านวัตกรรมล่าสุด สินค้าที่ผลิตจากแนวคิดใส่ใจสิ่งแวดล้อม สินค้ารูปแบบคอลลาโบเรชั่น และสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น เป็นต้น

“ไลฟ์สไตล์สเปเชี่ยลตี้สโตร์”

รูปแบบไฮบริดรีเทลแห่งแรกของประเทศไทย กลุ่มเป้าหมายคือ คนทุกเพศทุกวัยที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ (Millennial Generation) ที่ปรารถนาการค้นพบจุดยืนที่แตกต่างของตนเอง แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการร่วมมีประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับผู้อื่น โดยจะได้สนุกสนานไปกับไอเดียแปลกๆ สุดล้ำ

ภายในปีแรก ตั้งเป้าว่าจะมีผู้มาเยือนกว่า 100,000 คนต่อวัน เป็นชาวไทย 65% และเป็นชาวต่างชาติ 35% คาดว่าจะช่วยทำให้รายได้ต่อตารางเมตรของสยามดิสคัฟเวอรี่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2 เท่าภายในระยะเวลา 1 ปี

“เจิดจรัสบนเวทีโลก”

ตอกย้ำเสน่ห์ของกรุงเทพฯ ช่วยให้กรุงเทพเป็นจุดหมายปลายทางของการชอปปิ้งยอดนิยมของชาวโลก

 

 

info - V2-03

siam discovery, สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่, สยามพิวรรธ์, พารากอน, สยาม เซ็นเตอร์, siam center

ทุกสรรพสิ่งมีคุณค่าและเรื่องราวที่น่าค้นหา

บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการสร้างแบรนด์หรือนวัตกรรมที่น่าสนใจของสินค้า ผ่านรูปแบบของ Discovery Lab

นวัตกรรมล้ำสมัยมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง

นำเทคโนโลยีในยุคดิจิตอลมาผสมผสานกับการบริการสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคล

สร้างสรรค์สังคมแห่งไอเดียของคนรุ่นใหม่

เป็นศูนย์กลางในการพบปะแลกเปลี่ยน สร้างความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน 

 

 

info - V2-04

siam discovery, สยาม ดิสคัฟเวอร์รี่, สยามพิวรรธ์, พารากอน, สยาม เซ็นเตอร์, siam center

ผนึกกำลังกับดีไซเนอร์ระดับโลก

“เนนโดะ (โอกิ ซาโตะ) 

ดีไซเนอร์ชั้นนำของโลก ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 100 ชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุด โดยเนนโดะมีบทบาทใฐานะหัวหน้าที่ปรึกษางานออกแบบอาคารและงานออกแบบตกแต่งภายใน ในขณะที่บริษัท เออร์เบิ้น อาร์คิเทค จำกัด รับหน้าที่ออกแบบสถาปัตยกรรมของโครงการ

โดยคอนเซ็ปต์ The Exploratorium ได้รับรางวัลระดับนานาชาติจำนวน 8 รางวัล รวมทั้งได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 5 ศูนย์การค้าที่ได้รับการออกแบบดีที่สุดในโลก จากสมาคมชั้นนำของโลกด้านธุรกิจค้าปลีก

 

คลิกเพื่ออ่านบทความ Emquartier
คลิกเพื่ออ่านบทความ Zpell
คลิกเพื่ออ่านบทความ Central East Ville
คลิกเพื่ออ่านบทความ Zpell VS Central East Ville
คลิกเพื่ออ่านบทความ Siam Discovery รีวิวฉบับเต็ม

 

siam discovery