SIAMESE ASSET สู่ผู้นำ BRANDED RESIDENCE

ในราคา AFFORDABLE PRICE

เป็นอีกก้าวนึงของ Siamese Asset ที่เริ่มทำ Branded Residence เพื่อทำให้ตัวโครงการอสังหาฯ มีความน่าลงทุนในตลาดเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงยังเป็นการยกระดับมาตรฐานของโครงการต่างๆ ทั้งในแง่ของการบริหารจัดการ การบริการ และพื้นที่ส่วนกลางตามมาตรฐานของชื่อแบรนด์ที่นำมาใช้ โดย Siamese Asset เองเลือกแบรนด์โรงแรมระดับโลกอย่าง Wyndham ที่ขยายตัวไปทั่วโลกกว่า 90 ประเทศแล้ว
โดยในบทความนี้เราจะมาเล่าถึงเนื้อหา 2 ส่วนหลักๆ ได้แก่ ส่วนที่ 1 อธิบายถึงความเป็น Branded Residence ในแง่ของที่มาที่ไป จุดเด่นด้านต่างๆ ที่พิเศษกว่าโครงการที่อยู่อาศัยทั่วๆไป และส่วนที่ 2 เป็นการอธิบายถึงแนวคิดของ Siamese Asset ในแง่ของเหตุผลที่เลือกทำ Branded Residence โดยแยกข้อมูลเป็นแต่ละประเด็น ซึ่งสามารถอ่านต่อในบทความได้เลยครับ

เริ่มทำความรู้จักกับ Branded Residence

นิยามทั่วๆไปของ Branded Residence คือ โครงการที่อยู่อาศัยใดๆ ก็ตาม ที่มีการหา Partner อย่างบริษัทออกแบบมืออาชีพจากต่างประเทศ แบรนด์โรงแรม แบรนด์แฟชั่น หรือแม้แต่แบรนด์สินค้าที่เอามาตกแต่งในโครงการเองก็ตาม ซึ่งการทำ Branded Residence เป็นการยกระดับที่อยู่อาศัยด้วยจุดเด่นของ Partner ที่มาร่วมกัน โดยในปัจจุบันเริ่มมี Branded Residence ตามที่ต่างๆ ในกรุงเทพ ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากแบรนด์โรงแรมที่ 13 โครงการและมีชื่อแบรนด์อื่นๆ เพียง 1 โครงการ เท่านั้น

ที่มาที่ไป Branded Residence ในกรุงเทพฯ

ย้อนไปเมื่อช่วงปี 2011 เริ่มมีโครงการที่เป็น Branded Residence แห่งแรกของกรุงเทพฯ ได้แก่ The Residence by The St. Regis Bangkok จนในปีต่อๆมา เริ่มมีโครงการอื่นๆ อย่างเช่น The Residences at Mandarin Oriental Bangkok, the Four Seasons Private Residences Bangkok และ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok เป็นต้น ซึ่ง Branded Residence เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปี 2017 ที่มีโครงการเปิดตัวถึง 4 โครงการ และในปี 2019 ที่มีมากถึง 5 โครงการ ซึ่งเป็นแนวโน้มของ Branded Residence ที่มีมากกว่าในช่วงแรกๆ  โดยในปัจจจุบันมี Branded Residence ที่อยู่ในกรุงเทพทั้งหมด 14 แห่งด้วยกัน ซึ่งถือเป็น Rare Item มากๆ

แล้วทำไมต้อง Branded Residence

แน่นอนว่า Branded Residence มีความแตกต่างจากโครงการที่อยู่อาศัยทั่วๆไปอย่างชัดเจน โดยจุดเด่นของ Branded Residence มีทั้งหมด 6 ประเด็นด้วยกัน อันได้แก่
  • 1) Quality Management ในเรื่องของการบริหารจัดการที่จะอยู่ในระดับมาตรฐานตามแบรนด์ที่ Partner ของโครงการนั้นๆ
  • 2) Exclusive Facilities พื้นที่ส่วนกลางมักจะมีการใส่ลูกเล่นของฟังก์ชั่นหรือการออกแบบที่สร้างความแตกต่างและดูพิเศษกว่าโครงการที่อยู่อาศัยทั่วๆ ไป รวมไปถึงการบริหารจัดการของพื้นที่ส่วนกลางที่ได้ตามมาตรฐานของแบรนด์ที่เป็น Partner อีกด้วย
  • 3) Exclusive Service ส่วนมากมักจะมีบริการแบบ Concierge, Room Service, รถรับส่ง หรือบริการอื่นๆ ตามมาตรฐานการบริการของแบรนด์โรงแรมนั้นๆ
  • 4) Prime Location สำหรับในแง่ทำเลของ Branded Residence มักจะเลือกทำเลที่มีความต้องการของตลาดสูง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทำเลใจกลางเมือง หรือทำเลที่มีทัศนียภาพที่ดี เหมาะกับการพักผ่อน และการเดินทางที่สะดวก
  • 5) Worth Investment โครงการที่เป็น Branded Residence ไม่ได้เป็นที่น่าจับตามองสำหรับคนอยู่อาศัยเท่านั้น แต่สำหรับนักลงทุนด้วยแล้วเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า
  • 6) Member Privilege การได้รับสิทธิพิเศษจากแบรนด์ที่ Partner ของโครงการนั้นๆ พ่วงมาด้วย ซึ่งถือเป็น Value Add ที่เพิ่มเติมในเรื่องของบริการต่างๆ

3 แนวคิดหลักที่ Siamese Asset ทำ Branded Residence

แนวคิดและกลยุทธ์ที่ Siamese Asset เลือกทำ Branded Residence เนื่องมาจากต้องการสร้างแบรนด์ สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกบ้าน รวมไปถึงสร้าง Value Added ให้กับผู้ครอบครองตาม Asset of Life สร้างความแตกต่างในเชิงของการเพิ่มความน่าเชื่อถือของโครงการอสังหาฯ ให้เป็นที่ต้องการของตลาดมากขึ้น นอกจากนี้ยังเล็งเห็นถึงช่องว่างของตลาด Branded Residence ที่ปัจจุบันมีแต่ Luxury Segment ราคาสูง ซึ่งคนส่วนน้อยเท่านั้นที่จะจับต้องซื้อได้ ดังนั้นเอง Siamese Asset จึงเป็นเจ้าแรกที่บุกตลาด Affordable Branded Residence รวมถึงมาตรฐานแบบ Luxury Standard และยังเป็นโอกาสที่คุ้มค่าสำหรับลงทุนเพื่อปล่อยเช่า หรือปล่อยขายต่อไปในอนาคต

เหตุผลที่ Siamese Asset เลือกแบรนด์ Wyndham

เหตุผลที่ Siamese Asset เลือกแบรนด์ Wyndham ในการทำ Branded Residence มีทั้งหมด 3 ประเด็นหลักๆ ด้วยกัน ในประเด็นแรก Wyndham เป็น Hotel Chain Group ที่่มีขนาดใหญ่มากที่สุดในโลก และครอบคลุมกว่า 9,300 แห่งใน 90 ประเทศทั่วโลก ต่อมาประเด็นที่ 2 การที่เลือกซื้อโครงการ Branded Residence ในแบรนด์ Wyndham จะได้รับสิทธิพิเศษจาก Wyndham Reward ที่สามารถใช้คะแนนในการแลกที่พักได้ทั่วโลก แถมยังได้รับบริการแบบ Exclusive และประเด็นสุดท้าย ด้วยความที่ Wyndham เป็นแบรนด์ที่มีหลาย Segment จึงครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้า

4 โครงการ Branded Residence ของ Siamese Asset

  • 1) Wyndham Residence จุดเด่นของตัวโครงการคือที่ดินเป็นแบบ Freehold อีกทั้งยังอยู่ใกล้และมองเห็นวิวสวนเบญจกิติ ซึ่งถือเป็นทัศนียภาพที่สวยงาม อีกทั้งการสัญจรก็สะดวกเนื่องจากจากตัวโครงการสามารถเดินไปที่ MRT ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต ได้ในระยะเพียง 50 เมตร
  • เว็บไซต์ : CLICK

  • 2) Wyndham Garden Residence ความน่าสนใจของสไตล์การออกแบบตัวโครงการที่เป็นแบบ Japanese Modern Style บนทำเลที่อยู่ในซอยสุขุมวิท 42 ใกล้ BTS เอกมัย แถมราคายังจับต้องได้อีกด้วย ราคาเริ่มต้นเพียง 6 ลบ. ซึ่งถือว่าคุ้มค่าสำหรับโครงการที่เป็น Branded Residence
  • เว็บไซต์ : CLICK

  • 3) Ramada Plaza Residence ความสูง High Floor Ceiling อยู่ที่ 4.5 เมตร ซึ่งถือว่าสูงกว่าอาคารที่อยู่อาศัยทั่วๆไป รวมไปถึงเป็นวิวแบบ 360 องศาที่ทำให้เห็นทั้งวิวเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยา เนื่องจากเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโซนสุขุมวิท ความสูงเทียบเท่ากับตึก 60 ชั้น
  • เว็บไซต์ : CLICK

  • 4) Ramada Residence มีการออกแบบโครงการเป็น Scandinavian style ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และจากพื้นที่โครงการสามารถมองเห็นโค้งน้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงทำเลใกล้ BTS อ่อนนุช อีกด้วย
  • เว็บไซต์ : CLICK

Wyndham Residence โครงการ Freehold สุดท้าย วิวสวนเบญจกิติ

  • โครงการ : Wyndham Residence
  • ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน)
  • ที่ตั้ง : ถ.รัชดาภิเษก เขตคลองเตย กทม. 
  • ขนาดโครงการ :  2-0-44 ไร่
  • รูปแบบโครงการ : คอนโดมิเนียมแบบ High-Rise 33 ชั้น
  • จำนวนที่จอดรถ : อัตโนมัติ 136 ช่อง, ส่วนกลาง 94 ช่อง
  • จำนวนยูนิต : 331 ยูนิต

โครงการที่มาพร้อมกับการบริการและพื้นที่ส่วนกลางที่เหนือชั้น

  • Exclusive Facilities
  • พื้นที่ส่วนกลางที่มีการบริการที่ครบวงจร ทั้ง Business Center, Interactive Amenities, Exclusive Sky Club และ Exclusive Garden & Party Area ซึ่งตอบโจทย์มาตรฐานของความเป็นแบรนด์ Wyndham ที่เป็นแบรนด์ Hotel Chain ระดับโลก

  • Exclusive Service
  • ส่วนในเรื่องการบริการก็พิเศษกว่าโครงการที่อยู่อาศัยทั่วๆไป ซึ่งมี Personal Concierge และนิติบุคคลคอยให้บริการลูกบ้านตลอดเวลา รวมไปถึงมีบริการ Room Service และมีบริการรถรับส่งอีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษในการเป็น Gold Member ของ Wyndham สามารถใช้คะแนนแลกที่พักในเครือ wyndham เข้าพักได้ทั่วโลก และ Siamese Club Membership สิทธิพิเศษสำหรับการใช้ Lounge, Business Center ของโครงการในเครือ บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ได้อีกด้วย

สามารถติดต่อสอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์โครงการ CLICK

Line@ CLICK

เบอร์ติดต่อ 1306